Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

“หงส์แดง”ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว กำลังพิจารณาปล่อยตัว เปโดร ชิริเบย่า กองกลางวัย 22 ปีชาวสเปน ที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรจะเป็น ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และก่อนหน้าตัวนักเตะก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าต้องการย้ายทีม โดยมีสถานีปลายทางอยู่ที่บ้านเกิด...

Read more

ความเคลื่อนไหวของถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ล่าสุด! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ดังวัย 30 ที่ฤดูกาลนี้ลงเล่นให้กับ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน ทีมดังเซเรีย อา ด้วยสัญญาเช่ายืมตัว 1...

Read more

มีรายงานว่า ซน ฮึงมิน กองหน้า “ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมลาทีมหาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่ได้อยู่คุมทีมต่อไปแล้ว โดย โปเช็ตติโน่ พาสเปอร์ส ทำผลงานได้อย่างดีจนเป็นที่สนใจของหลายๆ สโมสรที่อยากคว้าตัวไปคุมทัพ ขณะที่ดาวเตะชาวเกาหลีใต้ มีความกังวลในเรื่องความทะเยอทะยานในการคว้าแชมป์ของทีมด้วย...

Read more

“หงส์แดง”ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกเป็นข่าวว่าในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว รอบสองเปิดทำการในวันที่ 1 เดือนมกราคม ปีหน้า 2020 พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าวัย 23 ปี มาไล่ล่าตาข่าย เพื่อช่วยทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก...

Read more

“ม้าลาย”ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังเซเรีย อา ตกเป็นข่าว ล่าสุดว่า!พร้อมที่จะปล่อยตัว เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ส่วนเกินวัยเบญจเพส(25ปี) อดีตแข้ง”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคม ต้นปีหน้า 2020 ตามรายงานข่าวระบุ!จ่าฝูงลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี...

Read more

“ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังเซเรีย อา อิตาลี เจอคู่แข่งแย่งตัว กรานิต ชาก้า กองกลางวัย 27 ปี ดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล เมื่อล่าสุด!”สาลิกาดง”นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว พร้อมอ้าแขนต้อนรับอดีตแข้งบาเซิ่ล...

Read more

บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งจัดการปลด นิโก้ โควัช ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยตอนนี้พวกเขากำลังมองหากุนซือรายใหม่เข้ามาทดแทน เมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว กวาร์ดิโอล่า เดินทางไปเยือนสนามซ้อมของ เสือใต้ และได้พูดคุยกับบอร์ดบริหาร ซึ่งเขายังคงมีบ้านอยู่ที่ประเทศเยอรมัน...

Read more
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 20 > >>