Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

“งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน ทีมดังเซเรีย อา อิตาลี ประกาศปล่อยตัว ชูเอา มาริโอ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส วัย 26 ปี ให้กับ โลโคโมทีฟ มอสโกว สโมสรในลีกสูงสุดหมีขาว(รัสเซีย) เป็นที่เรียบร้อย อย่างเป็นทางการ ตามข่าวระบุ!อดีตแข้งสปอร์ติ้ง ลิสบ่อน ที่ย้ายมาอยู่ อินเตอร์...

Read more

ก่อนหน้านี้ ซีอีโออย่าง จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า และกุนซืออย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ยืนยันว่า อิคาร์ดี้ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมและสามารถย้ายออกไปได้เลย อย่างไรก็ตาม สโมสรประกาศให้ อิคาร์ดี้ ย้ายไปสวมเสื้อหมายเลข 7 เพราะเบอร์ 9 ถูกแข้งใหม่อย่าง โรเมลู ลูกากู ยึดไปเป็นที่เรียบร้อย...

Read more

ปีกทีมชาติชิลี ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยตลอดช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง โดยการย้ายมาร่วมทัพงูใหญ่ในครั้งนี้เป็นการกลับมาค้าแข้งในเซเรีย อาอีกครั้งในรอบ 8 ปี หลังค้าแข้งกับอูดิเนเซช่วงปี 2006-2011 ก่อนย้ายไปบาร์เซโลนา ล่าสุด อเล็กซิส เดินทางถึงกรุงมิลานเรียบร้อยแล้ว...

Read more

“โรนัลโด้เล่นลูกกลางอากาศได้ดีมาก เชียเรอร์ก็เหมือนกัน แต่ผมต้องยกให้เฟอร์กูสันเป็นที่สุด ถึงแม้ผมไม่เคยเล่นกับเขาก็ตาม” “ผมโตมากับการดูเฟอร์กูสันเล่นให้เอฟเวอร์ตัน เขาดึงและผลักกองหลังเข้าไปทำประตู เขาจะฝ่าแนวรับเข้าไป โดยที่ผมต้องตั้งคำถามเสมอว่านั่นมันฟาวล์?...

Read more

ความเคลื่อนไหวของถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ล่าสุด! มีรายงานข่าวว่า”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดหนัก กับการปล่อยยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติชิลี ให้ไปอยู่กับ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน ทีมดังเซเรีย อา อิตาลี ซัมเมอร์นี้ ตามข่าวระบุว่า!แชมป์พรีเมียร์ลีก...

Read more

เดมิราล ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะดาวรุ่งที่น่าสนใจ หลังทำผลงานในช่วงปรีซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีหลายทีมจับตามอง หนึ่งในนั้นคือ เอซี มิลาน ซึ่งพวกเขาเคยยื่นข้อเสนอไปให้ ยูเวนตุส แล้วรอบนึง แต่ถูกปฏิเสธกลับมา และตอนนี้ มิลาน เตรียมยื่นใหม่อีกครั้ง ล่าสุด...

Read more

มานด์ซูคิช ตกเป็นเป้าหมายของ เปแอสเช จำเป็นต้องเสริมทัพในแดนหน้าในโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ปี 2019 นี้ หลัง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เอดินสัน คาวานี่ 2 สตาร์ของทีมต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกมลีกเอิง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่หัวหอกชาวโครแอตไม่ต้องการย้ายไปล่าตาข่ายกับ...

Read more

บีรากี้ ที่เติบโตขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของ อินเตอร์ ตกเป็นเป้าหมายของเนรัซซูร์รี่ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ปีนี้ ตามความต้องการของ อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชคนใหม่ของ อินเตอร์ ที่ต้องวิงแบ็กตัวใหม่มาร่วมทัพงูใหญ่ ก่อนยอดทีมแห่งเมืองมิลานสามารถตกลงยืมตัว บีรากี้...

Read more

“ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันตกลงปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้ากึ่งปีกวัย 30 ปี ทีมชาติชิลี ให้ไปอยู่กับ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน ทีมดังเซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวระบุ! อดีตแข้ง”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า และ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล...

Read more

ซาดิโอ มาเน่ปีกลิเวอร์พูลยืนยันว่าถ้าเป็นไปได้ก็พร้อมแลกแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่ได้มากับแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพให้กับทีมชาติเซเนกัล “ผมพร้อมแลกเหรียญแชมเปี้ยนส์ลีกกับลิเวอร์พูลเพื่อถ้วยแอฟริกันคัพกับเซเนกัล “การคว้าแชมป์รายการนี้กับประเทศชาติของเราที่ไม่เคยได้มาครองคงเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก...

Read more
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>