Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

อลิสซอน ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาสู่ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 65 ล้านปอนด์ และเป็นส่วนสำคัญพาทีมคว้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม นายด่านชาวบราซิเลี่ยนออกมาเปิดเผยว่าก่อนที่จะย้ายมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ เขาเคยได้รับการทาบทามจาก...

Read more

หลัง พรีเมียร์ลีก ผ่านไป 13 นัด ปรากฏว่า ลิเวอร์พูล รั้งตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น โดยมีแต้มนำอริอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 9 คะแนน ทีมที่เป็นรองจ่าฝูงในตอนนี้คือ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งตามหลัง หงส์แดง อยู่ 8 คะแนน และ คล็อปป์ เตือนว่าห้ามประมาท จิ้งจอกสนาม...

Read more

ฮาแลนด์ สร้างความฮือฮาด้วยการยิง 27 ประตูจากการลงเล่น 19 นัดในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาได้รับการจับตามองจากหลายทีมในยุโรป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งทีมที่มีข่าวลือกับกองหน้าวัย 19 ปีมากที่สุด เนื่องจากนักเตะเคยร่วมงานกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาแล้ว ล่าสุด...

Read more

ซัลซ์บวร์ก ทีมดังในลีกสูงสุดออสเตรเลีย ต้นสังกัดนักเตะ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ออกโรงตอบสนองข่าวใหญ่ หลังกองหน้าฟอร์มร้อนวัย 19 ปี ดีกรีทีมชาตินอร์เวย์ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพเหล่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, ลิเวอร์พูล ฯลฯ...

Read more

อาร์เซนอล แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าพวกเขา ปลด อูไน เอเมรี ออกจากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว กุนซือชาวสแปนิชพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาไม่สามารถเก็บชัยได้ 7 นัด โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาทีมเพิ่งเปิดบ้านแพ้แฟรงค์เฟิร์ต 1-2 ในเกมยูโรป้า...

Read more

อลิสสัน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนายทวารยอดเยี่ยมประจำปี 2019 จากการประกาศของสหพันธ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอลและสถิตินานาชาติ โดยนายด่าน “หงส์แดง” ได้คะแนนโหวตมาเป็นอันดับ 1 ที่ 286 คะแนน, มาร์ค อันเดร แทร์ สเตเก้น...

Read more

มือกาวเนื้อหอมวัย 23 ปีก็เหลือสัญญากับราชันสีน้ำเงินอีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งแม้ ชาลเก้ จะเสนอสัญญาใหม่ไปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว ทว่าจนถึงตอนนี้สถานการณ์ก็ยังคงนิ่งอยู่ ความสนใจดังกล่าวอาจนำไปสู่การที่ญอริส จะกลายเป็นแข้งคนแรกที่ไม่มีอนาคตในยุคของ...

Read more

“ผมชอบเทียร์นี่ย์ เขาเป็นกัปตันทีมเซลติกและเพิ่งเซ็นสัญญากับอาร์เซน่อล เขาเป็นแฟนตัวยงของผมด้วย เขาตามเชียร์ผมทุกปีและตอนนี้เขาก็โด่งดังขึ้น เขาคือปรากฎการณ์ เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์” “เราคุยกันบ่อยมาก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นเด็กที่น่ารักและผมก็เอาใจเชียร์เขาอยู่”...

Read more

เซนเตอร์แบ็กเบลเยียมจะหมดสัญญากับไก่เดือยทองในช่วงซัมเมอร์ถัดไป และเขาก็สามารถพูดคุยกับทีมต่างแดนได้ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย อันที่จริง แฟร์ต็องเก้น ซึ่งได้รับความสนใจจากทั้ง โรม่า และ เลเวอร์คูเซ่น ก็พร้อมเปิดอกคุยเรื่องสัญญาใหม่มาตั้งแต่ในยุคของ เมาริซิโอ...

Read more

w88กีฬา โยงถึงพอช!!มูร่าเปิดใจหลังได้เล่นตำแหน่งถนัดยุคมูรินโญ่ ลูคัส มูร่า ดาวเตะวัย 27 ปี ทีมชาติบราซิล ออกมาเผย หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จับให้ไปเล่นปีก ซึ่งเป็นตำแหน่งถนัดอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ต้องไปยืนเป็นกองหน้าอยู่บ่อยครั้ง...

Read more
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 20 > >>