Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

ยาย่า ตูเร อดีตมิดฟิลด์ “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง เนมันยา มาติช มิดฟิลด์ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือคู่แข่งที่สู้ด้วยยากที่สุดในอาชีพค้าแข้ง ชี้แม้ไม่มีเร็ว แต่เป็นนักเตะที่แข็งแกร่งและฉลาดมาก จอมทัพไอวอรีโคสต์วัย 36 ปี เคยค้าแข้งกับ...

Read more

ดาวเตะวัย 19 ปีเป็นเด็กปั้นของเจ้าค้างคาวที่ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ต้นปี 2018 และกำลังได้รับความสนใจจากดอร์ทมุนด์กับบาร์เซโลน่า ล่าสุดหงส์แดงพร้อมโดดเข้าร่วมวงแย่งแข้งทีมชาติสเปนชุดยู-21 ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมด้วย ซึ่งเชื่อว่ามีค่าตัวไม่น้อยกว่า...

Read more

“ผมโฟกัสกับตำแหน่งหน้าเป้าเป็นอย่างมาก ผมอยากพัฒนาสถิติการยิงประตูและช่วยทีมด้วยแนวทางนั้น แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่ใช้ทริคอีกต่อไปแล้ว เพราะการใช้ทริคถือเป็นแพสชั่นในการเป็นนักฟุตบอลด้วย” “คุณทำงานอย่างหนักเพื่อมาถึงจุดที่เล่นให้แมนฯยู มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะไม่เสียความสนุกสนานในการเล่นเพราะหากคุณเสียแพสชั่นดังกล่าว...

Read more

“เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังสเปน จ่าฝูงลาลีก้า 2019-20 ภายใต้การคุมทีมของ เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ตกเป็นข่าว ล่าสุดว่า! ได้จัดการปฏิเสธข้อเสนอหนึ่งในทีมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (ไม่เป็นที่เปิดเผย) ไปอย่างไม่เหลือเยื่อใย ตามข่าว! ถิ่นคัมป์...

Read more

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าว ล่าสุดว่า ได้เสนอชื่อ พอล ป็อกบา กองกลางเฟร้นช์แมนของทีม”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้”ม้าลาย”ยูเวนตุส สโมสรต้นสังกัด ได้พิจารณาดึงตัวกลับคืนมาร่วมงานกันอีกครั้ง เป็นคำรบที่สอง สำหรับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส...

Read more

คาลิดู คูลิบาลี่ แนวรับทีมชาติเซเนกัล ออกมาเปิดเผยว่าตนมีความสุขดีกับนาโปลี และไม่คิดย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตกเป็นข่าวเกี่ยวข้อง “ที่นี่เป็นที่ที่ลูกของผมเกิด ที่นี่เป็นที่ที่ผมเติบโตขึ้นจนได้เป็นผู้เล่น ที่นี่เป็นที่ที่ครอบครัวของผมและตัวผมเองรู้สึกเหมือนว่าเป็นบ้าน...

Read more

“ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เฮดโค้ชหนุ่มนอร์เวย์วัย 46 ปี ตกเป็นข่าวพร้อมเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเป็นสมาชิกใหม่ถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด...

Read more

“หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนลีกสูงสุดผู้ดี ตกเป็นข่าว ล่าสุดว่า พร้อมกลับมาให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ แนวรุกตัวเก่งนาโปลี วัย 28 ปี ดีกรีทีมชาติอิตาลี อดีตเป้าหมายเสริมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง ตามข่าวระบุว่า!จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก...

Read more

ความเคลื่อนไหวของถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ล่าสด!”สิงห์บลูส์”เชลซี ทีมเงินถุงเงินถังพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าว พร้อมร่วมวงแย่งชิงลายเซ็นต์คว้าตัว เนย์มาร์ สตาร์ดังเบอร์หนึ่ง”เปแอสเช”ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส มาเป็นสมาชิกใหม่ในฤดูกาลหน้า...

Read more

“หงส์แดง”ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ตกเป็นข่าวยกเลิกแผนคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้า”เปแอสเช”ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วัย 20 ปี ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 2018 แล้ว ตามข่าวระบุว่า!ถิ่นแอนฟิลด์ จะหันหน้าไปมุ่งเน้นในการคว้าตัว จาดอน...

Read more
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 20 > >>