Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

ความเคลื่อนไหวของถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ล่าสุด!”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังลาลีก้า สเปน ตกเป็นข่าว กำลังให้ความสนใจ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม เป็นสมาชิกใหม่ ในอนาคตอันใกล้นี้ ตามข่าว! โลส บลังโกส หวังได้ตัวอดีตนักเตะฮัลล์...

Read more

เกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมที่ได้รับชัยชนะขาดลอยที่สุดใน พรีเมียร์ลีก หลังบุกถล่ม เซาแธมป์ตัน 9-0 ปัจจุบัน จิ้งจอกสยาม รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางมี 20 คะแนน ห่างจากรองจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2...

Read more

สมอลลิ่ง ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปสู่ อาแอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยเริ่มจะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า โรม่า ต้องการเซ็นถาวร สมอลลิ่ง ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย แต่ในสัญญายืมตัวไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด เว็บแทงบอล...

Read more

บรูว์สเตอร์ ถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งเป็นกองหน้าตัวจริงแทน ฟีร์มีโน่ ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เอาชนะจุดโทษ อาร์เซน่อล 5-4 ล่าสุด เจ้าหนูวัย 19 ปีมองว่ารุ่นพี่อย่าง ฟีร์มีโน่ มักถูกประเมินฝีเท้าต่ำเกินไป ซึ่งส่วนตัวเขามองว่าอยู่ในระดับท็อป...

Read more

โซลชา เข้ามาเป็นกุนซือแทน โชเซ่ มูรินโญ่ และจัดการเซ็นสัญญา แดเนี่ยล เจมส์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เข้าสู่ทีม แม้จะมีช่วงฟอร์มหลุดบ้าง แต่หลังจากเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ดูเหมือนว่าความมั่นใจของ ยูไนเต็ด จะกลับมาและโชว์ฟอร์มไฉไลอีกครั้ง...

Read more

หลังจากที่”หมาป่าเหลือง-แดง”โรม่า ทีมดังเซเรีย อา อิตาลี สนใจที่จะซื้อขาด คริส สมอลลิ่ง แข้งสัญญาเช่า ร่วมทีมถาวร ในฤดูกาลหน้า 2020-21 ล่าสุด!”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบสนองความต้องการของ โรม่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวระบุว่า!ถิ่นโอลด์แทร็ฟ...

Read more
<< < 10 20 21