Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

“ราชันชุดขาว”รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังลาลีก้า สเปน ตกเป็นข่าวในช่วงตลาดซื้อขายรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคม ต้นปีหน้า 2020 พร้อมทุ่มเงินก้อนโตถึง 80 ล้านยูโร เลยทีเดียว และยังไม่พอแค่นั้น เมื่อพร้อมแนบตัวแข้งดังสเปค โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ต้องการได้ผู้เล่นกองกลางที่มีความคิดสร้างสรรค์มาช่วยปั้นเกมรุก...

Read more

คล็อปป์ เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2015 โดยพัฒนาทีมจนสามารถเข้าชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ปีติดต่อกัน และได้แชมป์มา 1 สมัย ในฤดูกาลนี้ หงส์แดง ยังไม่ปราชัยให้ทีมใดเลยใน พรีเมียร์ลีก และกำลังนำเป็นจ่าฝูงโดยมีแต้มห่างจากอันดับที่ 2 ถึง 8 คะแนน เว็บ...

Read more

เมื่อไม่นานมานี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญานักเตะเข้ามาในช่วงหน้าหนาวเพื่อแก้ปัญหาระยะยาว อย่างไรก็ตาม สื่อแดนผู้ดีเชื่อว่า โซลชา กำลังมองหากองหน้าเพื่อเข้ามาแก้ปัญหาการจบสกอร์ โดยหนึ่งในเป้าหมายคือ มาริโอ มานด์ซูคิช...

Read more

ชาก้า แทบจะหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล ไปแล้วหลังโดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่ แต่เจ้าตัวกลับแสดงท่าทางไม่เหมาะสมและสบถกลับไป เป็นที่เชื่อกันว่า กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์น่าจะโดนบีบให้ย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย UFABET168

Read more

ซานิโอโล่ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาสู่ อาแอส โรม่า เมื่อปีที่แล้ว และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนยึดตำแหน่งตัวจริงได้สำเร็จ แข้งวัย 20 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของวงการฟุตบอลอิตาลี จากผลงานอันโดดเด่นกับทั้ง โรม่า และทีมชาติอิตาลี...

Read more

มูรินโญ่ เพิ่งเข้ารับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยมีสัญญาจนถึงปี 2023 ทางสโมสรออกมายอมรับว่าพวกเขาไม่มีงบเสริมทัพให้กับ มูรินโญ่ ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสไม่มีปัญหาแต่อย่างใด...

Read more

ความเคลื่อนไหวของถิ่นแอนฟิลด์ ล่าสุด!”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวมีลุ้นและกลายเป็นทีมเต็งอันดับหนึ่งที่จะได้ตัว จาดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มแรง”เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาเป็นสมาชิกใหม่ช่วงซัมเมอร์หน้าหรือหลังจบฤดูกาลนี้...

Read more

โจเซป มาเรีย โอโรบิตก์ เอเยนต์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของ “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันโค้ชชาวสแปนิช มีความสุขในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่มีแผนย้ายกลับไปคุม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค อีกรอบแน่นอน นายใหญ่ชาวสแปนิชวัย 48 ปี เคยคุมทัพ “เสือใต้”...

Read more

หลังจากที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมเชื่องโยงกับหลายทีมดัง รวมถึง”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล สองสโมสรยักษ์หลับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย ล่าสุด! เดนิส ซากาเรีย กองกลาง”สิงห์หนุ่ม”โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมดังบุนเดสลีก้า เยอรมัน ออกมาตอบสนองข่าวดังกล่าวแล้ว...

Read more

“เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน ตกเป็นข่าว ล่าสุดว่า ประทับใจ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฤดูกาลนี้ปล่อยให้ไปอยู่กับ”ดาบคู่”เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ยืมตัวไปใช้งาน...

Read more
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 20 > >>