Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

เฮนเดอร์สัน เพิ่งต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปถึงปี 2022 ก่อนจะถูกปล่อยให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมตัวอีกฤดูกาล ผู้รักษาประตูวัย 22 ปีได้ลงสนามให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทุกนัดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และโชว์ฟอร์มดีจนถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว...

Read more

“หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชน จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ตกเป็นข่าวว่าจะมีการปรับปรุงอัฒจันทร์ฝั่งแอนฟิลด์โร้ด ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อความจุที่นั่งเป็น 60,000 จากเดิมอยู่ที่ 54,074 ที่นั่ง หลังมีแฟนบอลต้องการตั๋วเข้าไปชมเกมในสนามเพิ่มขึ้นอย่างมาก...

Read more

คล็อปป์ มีประสบการณ์คุมทีมมาแล้ว 18 ปี โดยได้คุมทีมอย่าง ไมนซ์ 05, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และปัจจุบันกำลังคุม ลิเวอร์พูล แม้จะเคยไปเยือนหลากหลายสนามในยุโรป แต่ คล็อปป์ ยอมรับว่าสนามที่เขาไม่อยากไปเยือนที่สุดคือ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ของ เซบีญ่า “ผมไม่รู้ว่าสนามไหนดีสุดเท่าที่เคยเล่น...

Read more

เปเญกรินี่ พา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 6 นัดรวด หล่นไปอยู่อันดับ 16 ของตาราง ห่างโซนตกชั้น 5 คะแนน นั่นทำให้อนาคตของกุนซือวัย 66 ปีกำลังตกอยู่ในความไม่แน่นอน และถูกยกให้เป็นท็อป 3 ผู้จัดการทีมที่มีสิทธิ์โดนปลดมากที่สุด ณ ตอนนี้ ล่าสุด...

Read more

อลอนโซ่ ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล และเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชุดแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 ล่าสุด อดีตมิดฟิลด์ชาวสแปนิชออกโรงชื่นชมนักเตะอย่าง ฟาบินโญ่ ว่าสามารถเล่นบอลได้อย่างชาญฉลาด และคิดเร็วกว่าคนอื่นไป 1 ก้าวเสมอ แทงบอล...

Read more

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ป้ายแดง”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ล่าสุด! ตกเป็นข่าวจะได้รับเงินโบนัสอีก 2 ล้านปอนด์ (ราว 78 ล้านบาท) หากพา สเปอร์ส จบท็อปโฟร์ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ยุโรป ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า 2020-21 ทั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายของเฮดโค้ชฝีปากกล้าชาวฝอยทอง...

Read more

มูรินโญ่ ถูกแต่งตั้งเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังสโมสรปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เซ่นผลงานไม่ดี อย่างไรก็ตาม เรดแนปป์ บอกว่าเขารู้สึกประหลาดใจ เพราะสไตล์การทำทีมของ มูรินโญ่ นั้นสวนทางกับประธานสโมสรอย่าง เลวี่ “ผมเซอร์ไพรส์ โชเซ่...

Read more

เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาสู่ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2011 โดยในช่วงแรกถูกวิจารณ์จากแฟนบอลว่าเป็นเพียงนักเตะธรรมดาคนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันกองกลางวัย 29 ปีกลายเป็นกัปตันทีม ลิเวอร์พูล และสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นให้อยู่ในระดับท็อปได้ ล่าสุด ริชาร์ดส์...

Read more

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมถล่มประตูวัย 34 ต้องการให้ยอดทีมเซเรีย อา อิตาลี เซ็นสัญญาคว้าตัว พอล ป็อกบา กองกลาง”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอีกครั้ง ในช่วงตลาดซื้อขายรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคม ต้นปีหน้า 2020 ล่าสุด!”ม้าลาย”ยูเวนตุส...

Read more

ความเคลื่อนไหวของถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ล่าสุด!”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตกเป็นข่าว เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจอยากได้ลายเซ็นต์ ไรเนียร์ เฆซุส แข้งหนุ่มละอ่อนแซมบ้าวัย 17 ปี ของทีมฟลาเมงโก้ มาเป็นสมาชิกใหม่ ต่อจาก...

Read more
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 20 > >>